Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng như các thông lệ thực tiễn cho công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng hiện đại, ngày 14/7, VNPT Technology đã tổ chức khóa đào tạo Dịch vụ khách hàng hiện đại cho khoảng 20 cán bộ thuộc Trung tâm Kinh doanh và Trung tâm Vận hành hệ thống. Khóa học đã giúp đồng nhất nhận thức, gia tăng hiểu biết và kết nối giữa các trung tâm trong công tác chăm sóc, dịch vụ khách hàng. Tham gia giảng dạy là Giám đốc đào tạo Bellsystem24-Hoa Sao Bùi Tiến Dũng – 8 năm kinh nghiệm về kỹ năng mềm trong Chăm sóc khách hàng, bán hàng cho nhiều đối tác như Vietinbank, MSB, Agribank, VBI, Viettel, VTVCab, Vinfast, EMS, Nhất Tín Logistics...
Với thời lượng 2 buổi đào tạo, các học viên đã được học hỏi nhiều kiến thức bổ ích trong tư duy kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng; Xây dựng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm và tràn đầy năng lượng; Thực hành các kỹ thuật giao tiếp với khách hàng; Trang bị các phương pháp quản trị cảm xúc tích cực trong công việc; Các điểm chạm của VNPT Technology trong hành trình trải nghiệm khách hàng; Phân tích hành vi tâm lý của các thế hệ khách hàng; Cách giao tiếp và hướng xử lý vấn đề theo nhóm tính cách.; Kỹ thuật xử lý tình huống khó trong dịch vụ khách hàng…
Không chỉ cung cấp thông tin một chiều, giảng viên còn tạo không khí sôi nổi cho các buổi học bằng cách tương tác với các học viên thông qua Hỏi – Đáp, phân chia nhóm thảo luận, làm việc và thuyết trình đa chiều với phương pháp đào tạo Five factor, hướng người học vào trải nghiệm các tình huống thực tế bằng các công cụ giảng dạy như: Padlet, Quizz, Mentimetter, Case study…được sử dụng linh hoạt và xuyên suốt.