VNPT TECHNOLOGY NHẬN CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM LẦN THỨ 2 - NĂM 2024

Tin Tức Nội Bộ | Th11 06, 2024

Ngày 4/11 tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, VNPT Technology vinh dự được trao tặng danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024" cho hai sản phẩm “Thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate” và “Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smart Box”. Tổng Giám đốc Tô Mạnh Cường đã đại diện công ty nhận biểu trưng tôn vinh.

Biểu trưng có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các thương hiệu sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí của chương trình, có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc gia đang hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Hai sản phẩm đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2024 của VNPT Technology được cam kết là "những thương hiệu chất lượng cao Make in Vietnam, được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư Việt Nam”.

iGate - Cổng kết nối trung tâm của ngôi nhà thông minh, hướng đến tương lai chuyển đổi số cho hộ gia đình. Với tầm nhìn trở thành “Cổng kết nối trung tâm của Ngôi nhà thông minh trong hệ sinh thái chuyển đổi số hộ gia đình,” iGate mang đến sự tin cậy, an toàn và trải nghiệm số tiện ích cho người dùng. Hỗ trợ cả mạng băng rộng cố định và không dây, các sản phẩm iGate đảm bảo truy cập Internet tốc độ tối ưu cho người dùng. Không chỉ dừng lại ở kết nối đa chiều trong ngôi nhà, iGate còn đóng vai trò là bộ điều khiển trung tâm, giúp người dùng dễ dàng tích hợp công nghệ vào cuộc sống và tận hưởng sự tiện nghi trong ngôi nhà thông minh.

Smartbox - Thiết bị học tập và giải trí tích hợp đáp ứng mọi nhu cầu gia đình. Song hành cùng iGate, thương hiệu Smartbox được định vị là “Thiết bị học tập và giải trí tập trung,” đáp ứng đa dạng nhu cầu của các thành viên trong gia đình Việt. Với thiết kế tích hợp và kho nội dung phong phú từ giáo dục, giải trí đến mua sắm, Smartbox giúp người dùng tiếp cận tiện ích số ngay tại nhà một cách dễ dàng. Đây là giải pháp hữu ích cho các gia đình muốn trải nghiệm công nghệ tiện lợi, phong phú trong không gian sống.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam diễn ra 2 năm một lần, đến nay là lần thứ 9 được tổ chức. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, đồng thời cũng là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua các sản phẩm thương hiệu mạnh trong nền kinh tế.

Phát biểu tại lễ công bố, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao và chúc mừng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Thủ tướng bày tỏ thương hiệu không chỉ là chất lượng sản phẩm mà còn là cam kết về sự phát triển xanh. Các doanh nghiệp phải tiếp tục phát triển các giá trị cốt lõi nhưng không ngừng tập trung khai thác tăng trưởng xanh, tận dụng Thương hiệu Quốc gia để tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, không ngừng nâng cao năng lực quản trị hiện đại, đẩy mạnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, không ngừng đổi mới sáng tạo, áp dụng các công nghệ tiên tiến, tự động hoá trong sản xuất, tăng cường bảo vệ bản quyền, giá trị thương hiệu, nâng cao văn hoá doanh nghiệp, doanh nhân...để tiến vào kỷ nguyên xanh.

Tin tức khác