VNPT TECHNOLOGY LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN THẨM TRA CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

Tin Tức Nội Bộ | Th08 05, 2022

Để triển khai hoạt động xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, chiều 3/8, tại 124 Hoàng Quốc Việt, Ban Thư ký Chương trình, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương và các cơ quan liên quan tổ chức đoàn thẩm tra thực tế tại VNPT Technology. Tham dự buổi làm việc có ông Hoàng Minh Chiến - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương, Phó Trưởng ban thư ký chương trình Thương hiệu quốc gia; Bà Đào Thanh Hương - Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế và dịch vụ, Bộ Kế hoạch Đầu tư, Ủy viên ban chuyên gia chương trình Thương hiệu quốc gia cùng các ủy viên ban thư ký, ban chuyên gia, đại diện văn phòng cục công nghệ thông tin… Về phía VNPT Technology có đồng chí Tô Mạnh Cường - Ủy viên BCH Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc VNPT Technology; Đồng chí Đinh Thị Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc công ty; Đồng chí Trần Đức Giang - Giám đốc tài chính cùng các phòng, ban liên quan…

Buổi làm việc xoay quanh các nội dung về thẩm tra hoạt động sản xuất kinh doanh thực tế của doanh nghiệp so với hồ sơ đăng ký, trao đổi, chia sẻ và làm rõ một số thông tin, vấn đề trong hồ sơ đăng ký theo yêu cầu của Ban Chuyên gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Tham dự chương trình lần này, VNPT Technology lựa chọn hai sản phẩm là IGate và Smartbox. Đây là các thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới và bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện. 

Tại buổi làm việc, các đại biểu trao đổi nhiều vấn đề liên quan đặc điểm nổi bật của sản phẩm, mục tiêu khách hàng hiện nay, cách khắc phục các điểm yếu mà doanh nghiệp đặt ra cũng như vấn đề đa dạng hóa các kênh bán hàng trong nước và quốc tế. Ngoài ra, VNPT Technology cũng làm rõ các nội dung về nguồn nhân lực công nghệ, các kênh đo lường chất lượng khách hàng, đẩy mạnh digital marketing

Sau buổi làm việc, đoàn khảo sát cũng đã đi thăm phòng lab thử nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra thị trường và showroom trưng bày, giới thiệu sản phẩm của công ty.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế. Thông qua chương trình, BTC muốn quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế./.

Tin tức khác